Diễn đàn xét nghiệm đa khoa

Phiên bản đầy đủ: Phần mềm TTKY'Soft 3.0.2 - Quản lý xét nghiệm đơn giản, chi phí thấp
Bạn đang xem phiên bản rút gọn. Xem phiên bản đầy đủ với định dạng thích hợp.
TTKY’Soft 3.0.2 là phiên bản quản lý thông tin phòng xét nghiệm được phát triển từ kinh nghiệm thực tế của nhóm phát triển phần mềm trong nhiều năm thực chiến với hệ thống phòng Lab vừa và nhỏ.
 
Với mục tiêu nhắm đến các phòng Lab vừa và nhỏ, quy mô không quá hiện đại, chi phí đầu tư ban đầu còn “khiêm tốn”, TTKY’Soft 3.0.2 chắc chắn đảm đương được nỗi ưu tư về cách quản lý thông tin phòng xét nghiệm của quý vị.
 
Phần mềm được thiết kế hiện đại, dễ hiểu, dễ sử dụng, tối ưu về quy trình.
 
Kết nối dữ liệu từ máy chủ
TTKY’Soft 3.0.2 có thể được chia tách ra nhiều máy tính làm việc cùng lúc, nhưng dữ liệu được trả về máy chủ và hiển thị cho tất cả các “máy con” thông qua mạng LAN hoặc cloud server. Khá tiện lợi cho việc thao tác và xử lý thông tin kịp thời khi có sự thay đổi thông tin bệnh nhân.
 
Quản lý tất cả các xét nghiệm
Hệ thống hỗ trợ quản lý các loại xét nghiệm từ thường quy tại quy mô phòng Lab vừa và nhỏ như sinh hóa, huyết học, miễn dịch, vi sinh.
 
Tra cứu nhanh chóng lịch sử bệnh nhân
Lịch sử một bệnh nhân được hiển thị trên cùng một mã bệnh nhân, dễ dàng cho quý vị xem lại lịch sử xét nghiệm của bệnh nhân, dễ dàng so sánh đối chiếu và phân định được sự tiến triển sau điều trị.
 
Nhận và gửi mẫu xét nghiệm
Quý vị muốn quản lý phần nhận mẫu để thực hiện cho một phòng Lab khác? TTKY’Soft 3.0.2 sẽ thống kê và tính toán tất cả cho quý vị.
Còn việc gửi mẫu đến các phòng Lab khác thì sao? Hãy cứ yên tâm, chúng tôi cung cấp luôn cho quý vị phần không thể thiếu nơi các phòng Lab mới được thành lập hoặc quy mô đang trong tầm tiến xa hơn.
 
Báo cáo thống kê
Hỗ trợ báo cáo thống kê theo nhiều biểu mẫu có sẵn hoặc tùy chỉnh theo nhu cầu quản lý.
 
Còn quý vị, quý vị nghĩ sao về TTKY’Soft 3.0.2?
 
Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được trải nghiệm TTKY’Soft 3.0.2 sẽ mang lại được gì cho quý vị nhé!
 
Rất hân hạnh được phục vụ quý vị.
Xem hình ảnh Demo tại đây.
 
 
TTKY’Soft 3.0.2
Email: thienthikimyen@gmail.com